Mẹo sạc điện thoại nhanh

Bạn đang thắc mắc phải làm sao để sạc điện thoại của mình một cách nhanh chóng, hôm nay mẹo dân gian sẽ chỉ cho bạn 9 mẹo sạc điện thoại nhanh nhé.

Sạc pin điện thoại đúng cách

1. Tắt nguồn

Nếu muốn tốc độ sạc nhanh nhất thì bạn chỉ việc tắt nguồn trong thời gian sạc.

Khi tắt nguồn thì điện thoại của bạn sẽ không chịu được bất cứ một tác động nào khác về ứng dụng hoạt động, cũng như rất yên tỉnh để điện thoại hấp thu nguồn điện từ cục sạc.

Cách tắt nguồn thì tùy máy, mình không cần hướng dẫn đâu nha.

 

2. Chuyển chế độ máy bay

Cũng không khác gì với cách tắt nguồn điện thoại. Đơn giản là bạn chuyển sang chế độ máy bay thì điện thoại cũng sẽ không hoạt động ở bất cứ ứng dụng gì.

Chế độ này sẽ khóa tất cả những kết nối như sóng từ nhà mạng, wifi, dữ liệu di động, cuộc gọi đến-đi…

Như vậy điện thoại bạn sẽ sạc một cách rất tập trung và nhanh chóng. Hãy kéo thanh công cụ màn hình điện thoại và chọn vào hình ảnh máy bay, hoặc vào Cài đặt là có ngay hình máy bay để chuyển sang chế độ Máy bay rồi.

 

3. Sạc Pin ở nơi nhiệt độ thấp

Như bạn đã biết, quá trình sạc pin sẽ làm máy nóng lên. Và nếu ở môi trường nóng vào mùa hè nữa thì chắc chắn pin vừa lâu vào mà điện thoại cũng liên tục cảnh báo nóng máy.

Do đó, hãy sạc pin ở một môi trường nhiệt độ thấp như phòng máy lạnh hoặc nơi thoáng mát. Như vậy pin sẽ được sạc một cách nhanh chóng hơn.

 

4. Sử dụng đúng pin và sạc chuẩn

Nào là pin lô, sạc lô… Những cụm từ khá phổ biến hiện nay. Nó là điều làm pin của bạn nhanh hư hỏng cũng như sạc vào rất khó khăn.

Đặc biệt là sạc nhanh nữa thì càng rất khó. Nên để sạc nhanh thì bạn cần sử dụng đúng chuẩn sạc-pin theo hãng. Nếu có cục sạc nhanh thì càng tốt nhé!

 

5. Không sử dụng điện thoại khi sạc

Vừa nguy hiểm lại vừa sạc lâu vì vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.

Khuyến khích bạn khi sạc không nên sử dụng vì như vậy sẽ làm máy nóng lên, nhanh hỏng pin cũng như rất có nguy cơ bị cháy nổ. Ngoài ra việc vừa sạc vừa sử dụng sẽ làm Pin sạc rất lâu nhé!

 

6. Sử dụng mạng wifi thay vì dữ liệu di động

Nếu bạn bận công việc và phải sử dụng điện thoại kết nối internet trong lúc sạc thì nên sử dụng mạng wifi thay vì mạng dữ liệu di động nhé.

Vì khi mở 3G hay 4G lên thì máy rất nhanh hết pin, cũng như rất nóng máy. Kèm thêm việc đang sạc nữa, nguy cơ cháy nổ cao. Giảm tuổi thọ pin và làm pin sạc lâu hơn.

 

7. Bật chế độ nguồn điện thấp

Ở trường hợp mở điện thoại để sạc pin, nhưng muốn sạc nhanh thì bạn hãy để "Chế độ Low Power Mode". Ở chế độ này sẽ giúp nguồn điện sạc vào pin nhanh hơn khi không cần chuyển sang chế độ máy bay hoặc tắt nguồn.

Đơn giản là bạn hãy vào "Cài đặt >>Pin>>Chế độ nguồn điện thấp".

 

8. Bỏ ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại dùng để bảo vệ điện thoại của bạn tránh va chạm cũng như màu sắc bắt mắt hơn cho điện thoại. Tuy nhiên, ốp lưng sẽ làm máy bạn nóng hơn. Đặc biệt ở vùng lưng là nơi Pin nằm cố định, do đó khi mang ốp điện thoại mà sạc pin sẽ chậm và gây tổn hại tuổi thọ pin.

Dễ dàng tháo ốp ra và cấm sạc sẽ giúp pin vào nhanh hơn, tăng tuổi thọ cho pin và máy sẽ không bị nóng. Nhất là ở thời tiết mùa hè.

 

9. Sử dụng sạc nhanh

Cục sạc nhanh là loại sử dụng cho các loại máy cấu hình cao và đời mới. Tuy nhiên, khi bạn muốn sạc nhanh trong các trường hợp cần thiết thì chỉ cần cấm loại sạc nhanh này thì thời gian sẽ rút ngắn có thể 1/3 thời gian.

Nhưng cũng nên lưu ý rằng, càng sạc nhanh thì tuổi thọ pin càng đi xuống. Vì vậy chỉ sử dụng ở những trường hợp cần thiết nhất thời thôi nhé, hãy sử dụng đúng loại sạc của máy sẽ giúp tuổi thọ của Pin được lâu dài hơn.

 

Sạc điện thoại đúng cách để tăng tuổi thọ điện thoại

HY VỌNG VỚI 9 MẸO SẠC NHANH NÀY SẼ GIÚP ÍCH CHO BẠN TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN THIẾT ĐỂ SẠC ĐIỆN THOẠI. ĐỪNG NÊN BỎ QUA VỚI NHỮNG MẸO KHÁC Ở MEODANGIAN.VN NHÉ!

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo