Cây phong thủy trong phòng bếp

Nhà bếp là nơi chứa nhiều mùi thức ăn. Để khắc phục mùi thì bạn đôi lúc phải sử dụng nhiều công cụ hút mùi ra bên ngoài…

Bạn có thể sử dụng các loại cây phong thủy đặt trong nhà bếp, vừa tô đẹp thêm nhà bếp, vừa hút được nhiều mùi thức ăn, lại vừa mang phong thủy cho nhà bếp của bạn.

Cây rau bạc hà phong thủy trong phòng bếp

Cây bạc hà là loại thực phẩm có mùi thơm và mùi của lá có thể khử rất nhiều loại mùi hôi khác.

Thường người ta sẽ sử dụng lá bạc hà này để ăn những món ăn có mùi để khử các loại mùi hôi của thức ăn còn lại.

Vậy loại cây bạc hà này nếu được trồng trong nhà bếp sẽ giúp bạn giảm thiểu mùi hôi của thức ăn, lại là thực phẩm cần thiết mỗi khi bạn đang dự định nấu ăn mà thiếu các loại rau mùi.

Ngoài ra, cây rau bạc hà này rất dễ trồng. Do đó, bạn chỉ cần cắt nhánh và trồng trong các bể gương hoặc các chậu cảnh cũng sẽ mang lại màu sắc và mùi hương thơm dễ chịu cho nhà bếp của bạn.


Cây rau quế phong thủy trong phòng bếp

Cũng giống như tác dụng của cây rau bạc hà là mang lại mùi dễ chịu để khử các mùi thức ăn khác. Có thể làm gia vị cho bữa ăn của bạn khi cần.

Và cách trồng cũng như màu sắc của cây khá bắt mắt. Loại rau này còn có hoa, nên bạn có thể để hoa hoặc có thể cắt đọt để Hoa khỏi lên và rụng xuống làm sàn nhà bị bẩn nhé.

 


Cây nha đam phong thủy trong phòng bếp

Nha đam là loại cây có thể hấp thụ các chất độc hại như C2, SO2… Loại cây mang lại không khí trong lành và có thể mang lại sự gọn gàng trong nhà bếp.

Nha đam rất dễ trồng, chỉ cần nhiều nước và trồng ở chậu đất mới tốt sẽ làm bẹ nha đam nhanh lớn. Bạn có thể thiết kế các loại chậu để phù hợp với màu nhà bếp của bạn.

 


Cây hành tây phong thủy trong phòng bếp

Hành tây là loại củ thường để làm gia vị ăn kèm trong các món ăn gia đình. Nhưng cũng có nhiều người sẽ không ăn được vì mùi của nó!

Tuy nhiên, nếu trồng cây hành tây thì nó không có mùi như khi bạn cắt củ ra đâu nhé.


Củ hành tây được trồng sẽ đơn giản, và bạn có thể vẽ các icon lên củ để biểu thị sự yêu đời và ngày mới tốt đẹp.

Khi lá của củ hành tây lớn lên dần thì bạn sẽ thấy cuộc sống càng được yêu đời và sự phát triển về bản thân của mình.

Cây Trầu Bà phong thủy trong phòng bếp

Trầu bà là loại cây dạng thân leo, lá hình trái tim. Thường có màu xanh ở lá và các đốm vàng nằm rải rác phía trên lá.

Loại cây rất dễ sống và có tốc độc độ sinh trưởng tốt trong điều kiện bóng râm. Chỉ cần có đầy đủ nước hoặc đất ẩm là cây có thể sống và sinh trưởng tốt.

cây trầu bà trồng trong chậu nước

Trầu bà có tác dụng hút bụi bẩn, nhả oxi và có thể hút các khí độc từ các loại máy điện tử và nhiều chất hóa học bay hơi.

Do đó, sự lựa chọn trầu bà trong phòng bếp là điều tốt cũng như giúp ích cho không gian của nhà bếp được dồi dào không khí trong lành-mát mẽ…

Hoa oải hương phong thủy trong phòng bếp

Oải hương là một loại cây thảo, có nhiều công dụng tốt. Và đặc biệt mùi hương của cây như một loại thuốc chữa bệnh đau đầu.


Để hoa oải hương trong nhà bếp sẽ khiến nhà bếp luôn thoang thoảng mùi hương thơm dễ chịu, có thể sẽ khử các mùi hôi của thức ăn trong nhà bếp rất tốt.

Việc trồng hoa oải hương nếu khó khăn thì bạn có thể sử dụng 1 bó hoa. Thân hoa dù khô thì mùi thơm vẫn ở lại thời gian dài. Do đó, sử dụng loại hoa này rất hợp lí ở căn phòng bếp của bạn.

Cây lan chi phong thủy trong phòng bếp

Với nhiều tên gọi khác nhau như: Cây cỏ nhện, cây mẫu tử, cây lan móc… loại cây này mang lại cho ta nhiều điều tốt lành với ý nghĩa cho cuộc sống được kéo dài ra, sự mạnh mẻ trong cuộc sống và cho gia chủ được nhiều điều bình an.

cây lan chi trồng trong chậu nước

Loài cây rất dễ sống, chỉ cần để trong chậu đất hoặc các bình nước là cây cũng có thể phát triển bình thường.

Bạn có thể đặt cây ở phòng bếp sẽ rất phù hợp, và loại cây này hút bụi cũng rất tốt nữa đó.

 

Chúc các bạn tìm ra được các loại cây phù hợp với căn nhà Bếp của mình nhé! Đừng quên tìm hiểu thêm các bài viết khác của Mẹo dân gian nha.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo