Mẹo giải rượu bia nhanh nhất

Không tránh khỏi việc phải nhậu với bạn bè- đối tác làm ăn- các dịp liên hoan-lễ tết.v.v. nhưng lở phải uống quá sức mình dẫn đến tình trạng say bia rượu, cũng meodangian tìm hiểu 8 Mẹo giải rượu bia nhanh nhất, có thể áp dụng tại nhà nhé!

Mồi ngon thì lại phải say

  1. Giải bia rượu nhanh nhất bằng chuối tại nhà        

Bạn có tự đặt ra câu hỏi rằng mình say do ăn ít và uống nhiều quá không? Trong bụng của bạn đang chứa những thức ăn gì, có tốt cho đường ruột không?

1 trái chuối đủ giúp bạn tiêu hóa, đỡ say

  Từ những điều trên, chuối là thực phẩm giúp tiêu hóa tốt, đầm bụng và trong chuối giàu chất Kali sẽ khiến tình trạng say bia rượu của bạn sẽ nhanh chóng hết. Chỉ cần ăn 1-2 trái chuối kèm 1 ly nước lọc sẽ giúp bổ sung kali và các chất điện giải giúp việc giải bia rượu hiệu quả tức thì.               

2. Giải bia rượu nhanh nhất bằng nước chanh-mật ong tại nhà         

Mật ong chứa nguồn kali và chất chống oxy hóa giàu có, ngoài ra mật ong có tác dụng đẩy lùi tình trạng nôn mửa, khó chịu khi say rượu, bia.   

Kết hợp với chanh, thực phẩm chứa lượng lớn axit tư nhiên có tác dụng "đánh thức" dạ dày của bạn. Cũng như phục hồi các nhóm cơ trong cơ thể mình.        

Hãy khuấy một ly nước chanh+mật ong+nước ấm để giải bia rượu trước hoặc sau khi nôn mửa. Để hiệu quả đạt đỉnh, bạn nên thêm vào một chút muối i ốt nha.                          

3. Giải bia rượu nhanh nhất bằng cháo trắng tại nhà              

Cháo trắng là món ăn đơn giản nhưng có thể giúp bụng của bạn được tiêu hóa tốt, hạn chế việc say nguội và khi ăn cháo trắng nóng sẽ giúp bài tiết mồ hôi sẽ giúp việc say bia rượu của bạn toát ra theo mồ hôi. Như vậy bạn sẽ thấy khỏe người.       

Đơn giản hãy nấu một nồi cháo trắng, đừng nấu lỏng nhé. Nấu đặc cho cháo nở ra nhiều, sau đó ăn nóng kèm một ít muối sẽ khiến bạn giảm bớt vấn đề say bia rượu.              

ham vui và uống quá nhiều

4. Giải bia rượu nhanh nhất bằng nước hến

Bạn thấy lạ vì nước hến lại có thể giải bia rượu được đúng không. Trong nước Hến có tính hàn, có tác dụng hoạt tràng, thông khí, mát gan, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu. Giúp giải bia rượu rất nhanh!   

Buổi sáng sau khi thức dậy nếu đang bị say bia rượu thì bạn nên ra tiệm bún hến làm một tô bún hến nhiều nước hến. Nước Hến sẽ giúp bạn giải độc tốt và giải bia rượu thật nhanh nữa.                       

5. Giải rượu bia nhanh nhất với nước chanh-gừng áp dụng tại nhà     

Gừng và chanh kết hợp vừa thanh nhiệt, giải độc cơ thể và đặc biệt có thể giảm nhanh nồng độ cồn trong máu khi bị say nôn mửa liên tục.    

Ngâm nước gừng ở nước sôi nóng khoảng 10 phút, sau đó cho vào vài lát chanh mỏng và nước cốt chanh. Thêm ít đường rồi từ từ uống vào, một lúc sau bạn sẽ thấy cảm giác say bia rượu đỡ hẳn.                     

lâu lâu say một lần

6. Giải rượu bia nhanh nhất với nước mướp đắng áp dụng tại nhà     

Mướp đắng có tính mát, giải độc gan mạnh. Mỗi khi say bia rượu làm một cốc nước mướp đắng sẽ làm cơ thể khỏe nhanh. 

Đơn giản hãy lấy hai trái mướp đắng dùng máy sinh tố say nhuyễn. Sau đó lọc lấy nước vức xác mướp đi, bỏ thêm ít đường và đá vào để uống. Mướp đắng uống lạnh sẽ không có vị đắng!                   

7. Giải rượu bia nhanh nhất với nước ép cóc áp dụng tại nhà 

Cóc là loại trái cây giàu chất vitamin C cho bạn, nên đó là thực phẩm tuyệt chiêu dành cho việc giải bia rượu.        

Hãy rửa sạch và cho vào máy ép kèm ít muối để giảm chua. Sau khi ép xong chỉ cần uống trực tiếp là có thể giải bia rượu rất nhanh chóng. Nhưng cần uống sau khi ăn no để không bị bào ruột các bạn nhé!          

8. Giải rượu bia nhanh nhất với việc vận động      

Khi say bia rượu, bạn sẽ rất ể oải cơ thể. Cần làm sao để có thể thải chất độc trong cơ thể ra bên ngoài.  

Hãy vận động bằng cách chạy bộ hoặc tập thể dục để mồ hôi ra thật nhiều, dùng khăn lâu sạch và tắm nước nóng. Bạn sẽ thấy khỏe hẳn.

Lời khuyên cuối cùng là bạn hãy uống có chừng mực thôi nhé!    

Tham khảo thêm: Mẹo chữa đau vai gáy không cần thuốc

  

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo