L'ANNAM Huế-Điểm hẹn lý tưởng

 𝐋'𝐀𝐍𝐍𝐀𝐌 - ĐIỂM HẸN LÝ TƯỞNG QUA LĂNG KÍNH CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG 💕

📌 Nằm toạ lạc ngay trên con đường Phạm Ngũ Lão - Khu Phố Tây, 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 sẽ mang đến cho bạn một bữa tối chất lượng, cao cấp mà vô cùng gần gũi, ấm cúng.

View lãng mạn

✨ Với không gian ấn tượng, thoáng đãng ngoài trời, 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 không chỉ phù hợp cho các bữa tiệc tối tụ họp với bạn bè, người thân mà còn là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi với thiết kế sang trọng, lãng mạng ở phía bên trong.

🍽️ Phối hợp để tạo nên mảnh ghép hoàn hảo, chính là đầu bếp tạo ra những món ăn ngon, độc đáo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

🥰 Hãy cùng xem những trải nghiệm của khách hàng khi đến đây để hiểu hơn về 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦.

✨ Điều tuyệt vời nhất của một 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐞𝐫/ 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐫𝐞𝐬𝐬 không nằm ở những giải thưởng cao quý hay những lời tán thưởng, mà nằm ở sự đồng điệu với khách hàng của mình. Các 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐞𝐫/ 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐫𝐞𝐬𝐬 tại 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 mang phong cách chuyên nghiệp và luôn tận tuỵ với nghề. 

💫 Đến với 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦, nếu bạn có thắc mắc, tò mò về không gian, món ăn hay thức uống thì đừng ngần ngại bắt chuyện với họ. Bởi họ luôn sẵn sàng trò chuyện, giới thiệu để đem đến điều phù hợp nhất theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

🥰 Các 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐞𝐫/ 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐫𝐞𝐬𝐬 tại 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 còn có thể trở thành một người bầu bạn, tâm sự và lắng nghe những nỗi lòng của bạn. 

❤️ Còn bạn đã sẵn sàng ghé 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 để tìm kiếm sự đồng điệu cho riêng mình chưa ?

Check in của Khách

𝐒𝐀𝐋𝐌𝐎𝐍 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐏𝐀𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍 𝐅𝐑𝐔𝐈𝐓 𝐒𝐀𝐔𝐂𝐄 🥗

✨ Cá hồi tốt cho sức khỏe nên luôn được các thực khách ưu tiên lựa chọn mỗi khi đến nhà hàng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món như cá hồi áp chảo, cá hồi nướng tỏi, cá hồi sốt cà chua, ... Vậy hãy đến 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 để thưởng thức sự độc đáo, lạ miệng với món CÁ HỒI SỐT CHANH DÂY để thay đổi khẩu vị, kết hợp cùng ly vang thượng hạng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Món ăn hài hòa-bắt mắt

✨ Một đĩa CÁ HỒI SỐT CHANH DÂY tại 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 chứa đựng cả tâm tư, tình cảm từ khâu chọn lựa đến khâu chế biến : Cá hồi được nhập khẩu từ Nauy nên chất lượng rất cao. Miếng cá được áp chảo chín vừa tới để giữ được độ ngọt mềm, tươi ngon. 

✨ Món CÁ HỒI SỐT CHANH DÂY không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà hương vị vô cùng thơm ngon. Phần thịt cá hồi mềm, ngọt không tanh, thấm vị chanh dây chua chua ngọt ngọt cực kỳ hấp dẫn, cùng với rau củ Đà Lạt xóc bơ tỏi và salad để tăng thêm vị tươi ngon cho món ăn.

🥂 Sẽ là một điều tuyệt vời khi kết hợp CÁ HỒI SỐT CHANH DÂY với hương vị thơm nồng, chát nhẹ của ly rượu vang trắng trứ danh. Ghé ngay 𝐋'𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 để thưởng thức sự thăng hoa ẩm thực này bạn nhé!

Để những giây phút bên người bạn yêu thương luôn thật trọn vẹn và đáng nhớ thì hãy cùng thưởng thức một bữa tiệc lãng mạn tại một không gian tinh tế và cổ điển ở 𝐋’𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 – 𝐌𝐢𝐱𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 & 𝐖𝐢𝐧𝐞 𝐥𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 nhé !

Sự lung linh huyền ảo ở nhà hàng

🥀 Tận hưởng một bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn vàng và hoa hồng lung linh.

🥀 Khám phá thực đơn món Âu đa dạng từ beefsteak thơm mềm, mỳ spaghetti chuẩn vị Ý, đến các món đặc trưng hấp dẫn chỉ có tại 𝐋’𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦.

🥀 Trọn vẹn cảm xúc cùng ly rượu vang nồng nàn và những bản nhạc du dương.

Ngọt ngào, thi vị và đầy lôi cuốn - Đó chính là hành trình ẩm thực thăng hoa của bạn khi lựa chọn 𝐋’𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦


THE BEST NIGHTLIFE OF HUE CITY ✓

✪ Address: Nhà hàng L’Annam, tầng 2 

Số 3 PHẠM NGŨ LÃO, PHƯỜNG PHÚ HỘI. TP. HUẾ

✆ Hotline : 0901.96.36.36

Tham khảo thêm: Review Nhà hàng LA PAIX BISTRO tại Huế

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo