Quán Ăn Hải Sản Bình Shèng Lì Trịnh Công Sơn - 188 Chi Lăng, Huế

Tìm mòn quanh Huế thì cuối cùng tìm được chỗ nhậu bao rộng, view 2 mặt tiền mà còn có cả khu vui chơi cho trẻ em rồi thêm cái ưu đãi FREE trang trí sinh nhật ( áp dụng đặt trước và trên 15 người ) , không xa lạ gì với Quán Ăn Hải Sản Bình Shèng Lì Trịnh Công Sơn - 188 Chi Lăng, Huế.

Quán Bình

Chỗ ni là Quán Bình ở dưới chân cầu Tràng Tiền ấy mà chuyển về 188 Chi Lăng nên đặt tên quán là Bình Shèng Lì đó, nên mấy fen mô hay nhậu mà không tìm ra thì ghé đây nhậu ôn lại kỷ niệm xưa nha. 

View rộng 400m2

Đáp ứng mấy tiêu chí mấy bạn cần luôn đó, không gian 2 tầng rộng tận 400m2 lận nên có rất nhiều chỗ check-in sống ảo nữa đó, mà hiếm có quán mô ngồi nhậu mà 2 mặt tiền luôn ưa ngồi phía trước Chi Lăng hay Trịnh Công Sơn chi cũng được hết. 

Món ăn phong phú

À mấy mẹ bỉm sữa có đem con theo thì cũng yên tâm luôn mà có chỗ vui chơi trẻ em nữa đó, rộng lắm nha nên cứ ngồi nhậu thoải mái mà không lo vướng bận con cái.

Đa dạng màu sắc

Menu tất tần tật các món lẩu, nướng, nướng bơ, hải sản, ốc đầy đủ hết đó. Món mô chế biến cũng ngon, hấp dẫn. Giá thì rẻ dễ sợ lắm dao động từ 40k-275k/1 món thôi . Lưu lại địa chỉ lên kèo lễ lộc có hội họp gì thì kéo qua đây, không gian thoáng mát, rộng rãi dã man.

----------------------------

📍Địa chỉ : Quán Ăn Hải Sản Bình Shèng Lì Trịnh Công Sơn - 188 Chi Lăng, Huế

⏰ Giờ mở cửa : 10h00 - 23h59

☎️ Hotline đặt bàn : 0762672555 - 0855722555

Tham Khảo thêm: Quán Alo-45 Chu Văn An-Huế

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo