Review Nhà Hàng Cảng tại Huế

Lộ diện Nhà Hàng Cảng view 2 mặt tiền 2 tầng siêu đẹp có cá chép hoá rồng phun nước cực độc, cực đỉnh nhất định bạn phải tới đây check-in. Hẹn hò, họp lớp hay tổ chức sinh nhật ở cái view ni thì chỉ có nước "cháy máy" vì nhà hàng ni quá nhiều góc đẹp, lên hình bao ảo, triệu like 

View nhà hàng Cảng

Nhà hàng ni thiết kế hơi bị chất đừng hỏi nữa, lại có thêm tầng 2 phía trên tha hồ ngắm toàn cảnh đường Lâm Hoằng luôn, chưa kể có con cá chép hoá rồng phun nước hơi bị độc nha decor thêm cây xanh bát ngát xung quanh nữa ngồi ăn ngắm cũng khá chill chill nha. Check-in sống ảo hông sợ bị "đụng hàng" nữa.


Tiệc lớn cũng vô tư nhé

Menu ở đây cũng độc, lạ không kém gì không gian mô như Gà Quay Sa Lửa, Bò Cuộn Nấm Nướng Đá, Hải Sản Cajun, Tái Thái Hải Sản, Salad Rong Nho Cá Ngừ, Cá Lăng Nướng Nghệ, Hàu nướng sốt XO trứng cút, Ếch nướng lon, Cua sốt cay v.v… nhất định phải order nhé. Không gian đẹp và đồ ăn ngon, decor đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình nữa, nói thật nên đi thử một lần để khỏi tiếc hùi hụi nhé!

Hải sản cực kì ngon

Cuối tuần này ⛴𝑪𝒂̉𝒏𝒈 𝑹𝒆𝒔𝒕𝒂𝒖𝒓𝒂𝒏𝒕 ⚓có gì mới 

Alo alo Trưa cuối tuần mọi người đã có kế hoạch gì chưa - nếu chưa thì ghé qua 𝑪𝒂̉𝒏𝒈 thưởng thức hải sải tươi ngon ^^ cùng với Menu hơn 200 món.

Cuối tuần rồi, gác lại công việc đến 𝑪𝒂̉𝒏𝒈 cùng chill 🍻🌱 thôi cả nhà ơi.

TIỆC SINH NHẬT, TIỆC THÔI NÔI, TIỆC 20/11 , HỘI NGHỊ,…🎊

 CÙNG ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ TRANG TRÍ TIỆC 🥂 BẤT KỂ SỐ LƯỢNG KHÁCH

Cùng 𝑪𝒂̉𝒏𝒈 𝑹𝒆𝒔𝒕𝒂𝒖𝒓𝒂𝒏𝒕 lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày thật đặc biệt ❤️

View phòng

Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát nhưng lại ấm cúng với Menu đa dạng với hơn 200 món khác nhau. Truyền thống pha chút hiện đại, Lịch sự, tận tâm, chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất 𝑪𝒂̉𝒏𝒈 𝑹𝒆𝒔𝒕𝒂𝒖𝒓𝒂𝒏𝒕 sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất để những vị khách thân thương nhà 𝑪𝒂̉𝒏𝒈 gửi gắm những yêu thương qua từng bữa tiệc.

tiệc sinh nhật

CẢNG RESTAURANT 

⏰: 16:30-24:00

🏡 Add: 63 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, Huế

📞: 0762608741

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo