Mẹo Phân biệt cám Hiệp đồng nai thật và giả

HIỆN TẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐÃ XUẤT HIỆN . AE NGHỆ NHÂN XEM CLIP ĐỂ NHẬN BIẾT SẢN PHẨM CHUẨN KHI MUA … VÀ TRÁNH HIỂU NHẦM LÀ SẢN PHẨM CỦA CÁM HIỆP ĐỒNG NAI KÉM CHẤT LƯỢNG.

Mới đây đã rộ lên những sản phẩm làm giải thương hiệp Hiệp đồng nai vậy hôm này chaomaohue xin phép được phân biệt giữa cám thật và cám giả nhé.

Bao bì cám cám thật

Facebook: Hiệp lê.

Youtube: Không phải là Vlog giải trí - Mẹo vặt.

HSD không có dấu chấm.

Chữ được in rõ ràng.

Màu sắc của bao bì cám là màu xanh đậm.





Những sản phẩm không đúng sẽ được thu hồi triệt để 

Và những nghệ nhân mua nhầm sẽ được đổi trả sản phẩm đúng hơn . Và một lần nữa xin lỗi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng sản phẩm Cám Chào Mào Dinh Dưỡng Cao Cấp Hiệp Đồng Nai

Và những ae nghệ nhân mua hàng qua các trang điện tử shppee. Tiki . Lanzada cũng đã được các chủ shop thu hồi đổi trả sản phẩm đúng chuẩn .

Họ cũng là nạn nhân … không phân biệt được hàng thật giả xin ae nghệ nhân bỏ qua cho họ 

Còn về phần Cám Hiệp Đồng Nai hiệp xin chân thành cám ơn những ae nghệ nhân đã thông cảm động viên Hiệp . Hiệp cũng chỉ là nạn nhân trong vụ việc này . Cũng chịu rất nhiều áp lực … và cũng đã đứng ra thu đổi sản phẩm giả thành thật … cho các bạn 

Xin các bạn hãy để cho hiệp chút thời gian giải quyết mọi chuyện cho dứt khoát . 

Trong giai đoạn này hiệp sẽ tiến hành in tem chống hàng giả của bộ công an phát hành có mã QR lên sản phẩm để ae nghệ nhân yên tâm hơn đi mua sản phẩm.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo