Chào mào mào tê, Mẹo nhận biết để tuyển đúng chim mào tê

 Mũ tê hay con gọi là mào tê là một loại mào độc đáo của chào mào đây là một dòng mào hiếm hôm nay cùng chaomaohue tìm hiểu mào tê nhé.


Chiến binh quỷ dữ rất nổi tiếng


Mào tê đem lại cho chiến binh sự ngang tàn không ngại vạ chạm trên giàn thi đủ cho các đối thủ gần bên nể sợ khi nhìn vào mặt. Đối với cái chú chim mào tê mặt quỷ quả thật hiếm có nhưng khi sở hữu được những chiến binh này ăc hẳn các bạn rất là có duyên.


Mào tê có Gốc mào to, đầu mào nhọn và thẳng về phía trước mặt (từ mỏ con chim thẳng đứng). Thường mào không cong từ mỏ chim đến đỉnh mào thẳng có góc 30 độ thì độ đẹp của chim càng sắc nét và giá trị. Ngoại hình như vậy thì mang chân mệnh "Đế Vương" rồi các bạn.

Ngoài vẻ đẹp ra, mào tê thường rất được ưa chuộng bởi vì nết chơi cho dù có xuống nước hoặc thua thế thì mào không cụp xuống được. Như vậy rất khó để đánh giá chú chim đang thua thế hay không!

Mời Anh Em xem qua Video:

Giải đáp cách khắc phục lỗi chim đi thi, Cách chọn lồng phù hợp cho chim


Nhờ Like và Đăng Ký để ủng hộ Kênh "Kiến Thức Chào Mào" và xem nhiều Video hay hơn mọi người nhé!


Cách tuyển chim: 


Nên chọn những chú chim mào tê đầu to, gốc mào dày để không bị tẹm mào khi thi đấu.


Tê mặt quỷ dòng này hiếm nếu có bạn nên giữ lại để đào tạo chắc chắn sẽ là chim hay. Nhưng giá của nó sẽ rất chát.

Điểm cộng đối với hình bộ chú chim mào lân đó là gáy ngựa, những chú chim mào tê gáy ngựa đa số là chim hay, vì vậy khi chọn chim mào tê hãy chú ý tới bộ đầu của nó, mào tê gáy ngựa thì con gì bằng.

Ảnh minh họa mào Tê, mặt quỷ, gáy ngựa

Chú ý: Tùy vào phong cách chơi của bạn vì mào Tê sẽ có rất nhiều chim lứa ít có chim trời nên các bạn cân nhắc kỷ khi tuyển chọn nhé! (lứa hay trời gì cũng có con hay con dở)

Tóm lại: Mào tê , đầu to, gáy ngựa, ánh mắt  dữ dằn là những tiêu chí cần có khi tuyển chim. Sau đó hay đánh giá tiếp bóng bộ chim có cân đối với đầu chim  hay không. Hãy lựa những chú chim to dài bộ cốt khỏe

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo