Tân Cảnh Dương điểm đến gây bất ngờ cho khách du lịch

Đến Huế và khám phá về các bãi biển thì không thể bỏ qua bãi biển Tân Cảnh Dương ở Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tân Cảnh Dương, điểm đến và không muốn về.

Tân Cảnh Dương

1. Đường đến Tân cảnh Dương

Với vị thế gần ngay Cảng chân mây Lăng Cô và gần cạnh những con suối và thác ở Huế.
Bãi tắm Tân Cảnh Dương đã được khai thác nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của người dân Huế và tất cả khách du lịch trong/ngoài nước.
Tân Cảnh Dương mang lại cho bạn về phong cảnh với phía bên trái là cửa biển và cách bãi tắm Vinh Hiền chỉ 1 con đường sông đi qua cửa biển này.
Phía bên phải là Cảng Chân Mây Lăng Cô, nơi hội tụ những chiếc thuyết cực kì to lớn để đón-trả khách du lịch, hay trả và nhận các đơn hàng đi các tỉnh hay đất nước lớn trên Thế giới.

Setup bữa ăn tại Tân Cảnh Dương

2. Review về bãi tắm Tân Cảnh Dương

Với nguồn nước biển và bãi tắm sạch sẽ, mang đến cho Tân Cảnh Dương nhiều đoàn tour cấm trại nghỉ dưỡng và các lễ hội cũng như Team Building công ty, dự án, hội nhóm.v.v.
Các món ăn cực kì hấp dẫn với đặc sản chủ yếu là Hải sản tươi sống mang lại cảm giác ăn nhiều không thấy no và không thấy ngán.
Tổ chức các hoạt động vui chơi đá banh, trò chơi tại Tân Cảnh Dương

Bãi biển bằng phẳng phù hợp cho việc cấm trại hay chơi các trò chơi vui nhộn, thể thao đá banh mà các tour tổ chức hoặc tự túc.

Ngoài ra, ở đây là nơi lí tưởng để tổ chức Gala Dinner khi bên ngoài là gió biển mát mẽ, bên trong là những ánh đèn mờ nhẹ và những tiếng nhạc sôi nổi ở bãi biển…
Gala Dinner tại Tân Cảnh Dương

Cảnh hoàng hôn thật lí tưởng khi mặt trời dần dần buông xuống phía sau đồi núi cạnh bãi biển Tân Cảnh Dương.
Đến với Cảnh Dương bạn có thể Set up liều trại để nghỉ ngơi và tận hưởng không gian ngủ trên biển thật tuyệt vời.
Bên cạnh Cảnh Dương sẽ gần các điểm du lịch Suối và Thác, bạn cũng có thể đi kèm và tham khảo các con suổi nổi tiếng gần đây như:
Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch và tắm biển tại Tân Cảnh Dương vui vẻ nhé!

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

Quảng cáo

Quảng cáo